Dịch vụ sữa chữa uy tín, chuyên nghiệp

  • Hotline: 0911345121
  • Email: dientudienlanhbachkhoak1@gmail.com

Trung tâm điện tử điện lạnh BÁCH KHOA THIÊN HÀ

Tự hào là trung tâm dẫn đầu trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh với hơn 20 năm hoạt động, BÁCH KHOA THIÊN HÀ tập trung vào việc cung cấp những dịch vụ sửa chữa tốt nhất đến khách hàng. Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trung tâm, tạo ra những trải nghiệm tích cực từ những dịch vụ hoàn hảo. 

Với đội ngũ kỹ thuật ưu tú, chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình và đầy trách nhiệm, chúng tôi đã đáp ứng nhu cầu của hàng ngàn khách hàng. Đây cũng là động lực rất lớn cho chúng tôi tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ, giá cả, mang lại sự hài lòng tuyệt đối của quý khách hàng. Bất cứ khi nào bạn cần - Chúng tôi đều có mặt.

Đồng hành cùng VTV2

Bằng những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm trong ngành điện lạnh, Trung tâm điện lạnh BÁCH KHOA THIÊN HÀ đã trở thành cố vấn kỹ thuật và đồng hành cùng VTV2 trong series chương trình: Lựa chọn thông thái.

Quý khách có thể xem toàn bộ chương trình trên: https://vtvgo.vn/

Khách hàng nói về chúng tôi

Tại sao nên chọn BÁCH KHOA THIÊN HÀ để sửa chữa đồ điện tử, điện lạnh?

Chất lượng

Điện lạnh BÁCH KHOA THIÊN HÀ sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản chuyên sâu từ các chuyên gia, kỹ sư có kinh nhiệm lâu năm trong nghề. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

 

 

Trung tâm trang bị các thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ cao như máy đo tần số, máy đo sóng màn hình, máy ép màn hình, đồng hồ vạn năng.. sẽ kiểm tra một cách chính xác thiết bị nhà bạn đang hỏng gì và lên phương án sửa chữa hoặc thay thế tối ưu.

Trung tâm luôn không ngừng nâng cấp dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa điện lạnh tại nhà của khách hàng nhằm đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

Giá thành

Giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu của đa số người dùng Việt Nam. Lấy khách hàng làm trung tâm, Điện lạnh BÁCH KHOA THIÊN HÀ luôn nỗ lực mang đến dịch vụ sửa chữa tốt nhất với giá cả phải chăng nhất.

 

Ngoài ra, nhờ các thiết bị sửa chữa hiện đại, Trung tâm điện lạnh BÁCH KHOA THIÊN HÀ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa. Báo đúng giá, sửa đúng chỗ. Hạn chế tình trạng hư hỏng sau khi sửa và tránh việc phải sửa chữa nhiều lần gây bất tiện và tốn kém cho khách hàng.

Linh kiện

Các dịch vụ tốt nhất cùng các linh kiện thay thế chính hãng. Bảo hành dài hạn cho tất cả các dịch vụ của trung tâm.

Uy tín

Mỗi năm, Trung tâm điện lạnh BÁCH KHOA THIÊN HÀ đã hỗ trợ sửa chữa và lắp đặt thiết bị điện tử, điện lạnh cho hơn 1000 hộ gia đình, cơ quan, xí nghiệp, công ty tại thủ đô Hà Nội. Uy tín của chúng tôi được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng quen thuộc và thương hiệu được nhiều người biết đến trong suốt hơn 20 năm hoạt động.

Hỗ trợ khách hàng

Trung tâm điện tử điện lạnh BÁCH KHOA THIÊN HÀ với các cở sở phân bố khắp các khu vực Hà Nội, sẽ nhanh chóng có mặt khi bạn cần để kịp thời sửa chữa và bảo dưỡng các thiết bị.

 

Điện lạnh BÁCH KHOA luôn tuân thủ quy tắc vàng về thời gian. Khách hàng không cần đợi quá lâu, chỉ sau 15 – 30 phút tiếp nhận yêu cầu, nhân viên kỹ thuật của Điện lạnh BÁCH KHOA sẽ có mặt để kịp thời hỗ trợ. Khách hàng có thể gọi dịch vụ bất cứ lúc nào, kể cả những ngày lễ, ngày nghỉ bởi dịch vụ sửa chữa điện lạnh của BÁCH KHOA THIÊN HÀ tại Hà Nội hoạt động 24/7, sẵn sàng giúp đỡ bạn sửa chữa thiết bị nhanh chóng nhất.

 

Đến với Điện lạnh BÁCH KHOA THIÊN HÀ, quý khách được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình với công việc, chu đáo với khách hàng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến để giải đáp thắc mắc, cũng như đánh giá chất lượng dịch vụ của quý khách hàng.

Các dịch vụ đang cung cấp

Trung tâm điện tử - điện lạnh BÁCH KHOA THIÊN HÀ chuyên sửa chữa các thiết bị điện tử, điện lạnh như: điều hòa, tivi, máy giặt, tủ lạnh, máy lọc nước, lò vi sóng, bình nóng lạnh, bếp hồng ngoại, bếp từ,...

1. Điều hòa

Lắp đặt, vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa.

Sửa chữa tất cả các vấn đề hư hỏng của điều hòa như: chạy nhưng không mát; chạy nhưng không nóng; không vào điện; cục nóng không chạy; bị chảy nước; chạy một lúc rồi tự tắt, nhấp nháy đèn; không nhận điều khiển; chạy kém mát; chạy có mùi hôi khó chịu,...

2. Tủ lạnh

Sửa chữa các lỗi thường gặp như: không vào điện; không làm đá; không chạy quạt; chạy không ngắt; bị đóng tuyết; bị hết gas; bị hở, không đóng khít được; ngăn mát kém mát; bị chảy nước; không sáng đèn,...

3. Tivi LCD, Plasma, LED

Chuyên sửa tivi cho các hãng nổi tiếng như: Sony, LG, Samsung, Toshiba, Panasonic, TCL, Asanzo... với các lỗi như sau: có tiếng không có hình; có hình không có tiếng; có 1 màu duy nhất và có tiếng; bật không lên; tối màn hình; bị kẻ sọc màn hình; bị nhòe màu; bị mất tín hiệu.

4. Máy giặt

Vệ sinh máy giặt và sửa chữa các lỗi thường gặp như: giặt được nhưng không vắt; báo lỗi trên màn hình hoặc nháy lỗi đèn; kêu to khi hoạt động; không cấp nước; không xả nước; tràn nước ra ngoài; cửa ngang không đóng cửa được; không quay lồng; bị hư board, lỗi chương trình giặt; bị liệt phím, bấm không ăn,...

5. Máy lọc nước

Sửa chữa các lỗi thường gặp của máy lọc nước như: bị rò nước; không vào điện; bị chập điện; chạy nhưng không ra nước sạch; chạy không ngắt; ra nhiều nước thải; phát ra tiếng kêu tành tạch; phát ra tiếng kêu to bất thường; ra được vài lít  nước rồi chảy nhỏ; lọc chậm ra được ít nước,...

Xử lý vấn đề về nước máy lọc nước sau khi lọc như: có mùi lạ; có cặn; có váng.

6. Bình nóng lạnh

Sửa chữa các lỗi thường gặp như: không nóng; bị rò rỉ nước; bị rò rỉ điện; bị hỏng thanh tản nhiệt; làm đục nước; bị mất nguồn; đèn không sáng, bình lâu nóng...

7. Dịch vụ khác

Hỗ trợ sửa các thiết bị khác như lò vi sóng, bếp hồng ngoại, bếp từ,...

Hệ thống cơ sở phân bố khắp địa bàn Hà Nội

Cs1: Số 23 ngõ 27 Tạ Quang Bửu, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng.

Cs2: Số 38 ngõ 153 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Cs3: số 39, ngõ 38C Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Cs4: Số 85C ngõ 416 Lạc Long Quân , Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Cs5: Số 5 ngõ 255 Đường Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy.

Cs6: Số 22 ngõ 16 Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội.

Cs7: Số 33 ngõ 58 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Cs8: Số 41 Phố Chính Kinh, Nhân Chính, Thanh Xuân Hà Nội.

Cs9: Số 65 Phạm Văn Nghị, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Cs10: Số 186 Đình Thôn, Nam từ Liêm, Hà Nội.

Cs11: Số 237 Đường Chiến Thắng, Phường văn Quán, Hà Đông.

Cs12: Số 29 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội.

Cs13: Số 54 Đường Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.

Đối tác của chúng tôi

 

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng gần xa đã tin tưởng, ủng hộ và giới thiệu dịch vụ sửa chữa của chúng tôi tới bạn bè trong suốt thời gian qua. Chúng tôi mong nhận được sự ủng hộ hơn nữa của Quý khách trong thời gian tới!